Nạp game Vũ Trụ Phong Thần 3D GGames uy tín, nhanh chóng

Hướng dẫn cách nạp game Vũ Trụ Phong Thần 3D GGames, uy tín, nhanh chóng, giá rẻ dành cho các anh em game thủ ngay tại đây! Thông qua bài viết sau đây, banthegate.com chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về cách để nạp game nhanh chóng và giá rẻ nhất, cũng như là những địa chỉ để nạp game Vũ Trụ Phong Thần 3D GGames uy tín nhất thị trường nhé!

Cách để bạn nạp game Vũ Trụ Phong Thần 3D GGames nhanh chóng nhất

Vũ Trụ Phong Thần 3D GGames là một tựa game mới đến từ nhà phát hành GGames, sẽ được nhà phát hành ra mắt trong thời điểm sắp tới đây. Tựa game này thuộc thể loại game đấu tướng rảnh tay màn hình ngang, bạn có thể chơi game ngay trên những chiếc samartphone của bạn. Tựa game vô cùng hấp dẫn này được phát triển trên một nền tảng đồ họa 3D cực kì hiện đại, cùng những tạo hình nhân vật cũng như các đối tượng trong game mang tính truyện tranh đậm chất Trung Hoa. Tất cả những gì mà tựa game này mang đến sẽ hứa hẹn cho bạn trải nghiệm được một thế giới thần tiên vô cùng đặc sắc với những gì chân thực nhất trong từng trận chiến đấu đầy kịch tính trong game.

Cách nạp game Vũ Trụ Phong Thần 3D GGames giá rẻ, an toàn
Nạp game Vũ Trụ Phong Thần 3D GGames với giá rẻ và nhanh chóng nhất

Hiện tại thì nhà phát hành GGame sẽ có cung cấp những hình thức nạp game Vũ Trụ Phong Thần 3D GGames qua 2 cách, gồm có nạp trong game bằng SIM của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone và hình thức nạp qua cổng của nhà phát hành game này. 

Khi lựa chọn hình thức nạp game thông qua cổng thanh toán của NPH GGames (https://pay.ggames.vn) bạn có thể nạp game bằng những chiếc thẻ game như là thẻ game Gate, VTC Coin, hay những Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo,...

Phần lớn người dùng hiện nay sẽ lựa chọn cách thức nạp game Vũ Trụ Phong Thần 3D GGames bằng thẻ game Gate hoặc là thẻ game Vcoin ngay trên cổng thanh toán của nhà phát hành, bởi vì hình thức này sẽ mang đến cho những anh em game thủ những ưu đãi với mức giá rẻ không ngờ. 

Nếu như các bạn lựa chọn hình thức nạp thẻ game thì bạn có thể truy cập vào website banthegate.com để mua được những thẻ game nạp giá rẻ nhất với một mức chiết khấu lớn nhất trên thị trường hiện nay, có thể lên đến 18%. Chúng tôi đảm bảo cho bạn là mức giá để bạn mua được những chiếc thẻ game ở đây có một ưu đãi và giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại.

Lý do nên mua thẻ nạp game Vũ Trụ Phong Thần 3D GGames tại banthegate.com

Bằng cách lựa chọn mua thẻ game Gate, Vcoin tại website banthegate.com bạn sẽ tiế kiệm được rất nhiều những khoản chi phí, kể cả những chi phi mà bạn bỏ ra mua thẻ game hay cả những loại chi phí phát sinh khác vì shop bán thẻ game của chúng tôi có bán những chiếc thẻ game với một mức giá lớn nhất thị trường mà lại chẳng có một phụ phí giao dịch nào khác. Chúng tôi sẽ công khai các mức giá của các loại thẻ, chỉ cần bạn muốn mua loại thẻ nào với chi phí ra sao thì nhấp chọn và chả đúng một số tiền như thế thôi.   

Lý do mà bạn nên mua thẻ Game trên shop bán thẻ giá rẻ của chúng tôi
Lý do mà bạn nên mua thẻ Game trên shop bán thẻ giá rẻ này

Đặc biệt là khi mua thẻ Gate hay là mua thẻ Vcoin tại shop bán thẻ chiết khấu lớn thị trường này, bạn có thể mua được với bất cứ số lượng, mệnh giá và loại thẻ như thế nào, không hề giới hạn lựa chọn mua hàng của bạn. 

Ở đây, bạn có thể mua được bất cứ loại thẻ game nào chẳng hạn như thẻ Vcoin, thẻ Gate, Zing, Garena, Funcard, Sohacoin và cả những chiếc thẻ siêu hiếm trên thị trường như thẻ Appota, Carot, Gosu với mức chiết khấu siêu ưu đãi, có thể nói là lớn nhất trên thị trường bán thẻ game tại nước ta hiện nay.

Tại banthegate.com, có vô số những hình thức để bạn có thể mua được những chiếc thẻ game mà mình mong muốn, bạn có thể lựa chọn mua thẻ Gate bằng ATM, mua thẻ Gate bằng cách đổi thẻ cào điện thoại,... vô cùng tiện lợi. Chính vì thế mà bạn không cần phải lo lắng gì cả về độ uy tín, giá cả cũng như là hình thức để bạn thanh toán mua thẻ tại shop. Bởi vì shop của chúng tôi luôn phát triển để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau trên mọi miền tổ quốc.

Đặc biệt khi sử dụng những dịch vụ mà shop bán thẻ giá rẻ chúng tôi cung cấp thì bạn còn nhận về những giải đáp, chỉ dẫn hết sức tận tình của những nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của shop. Vì thế mà bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi, những lợi ích của bạn sẽ được chúng tôi đặt lên trên trước nhất.

Banthegate.com của chúng tôi còn có lợi thế là có một giao diện bán thẻ game hết sức đơn giản, thân thiện phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Vì vậy mà trong một khoảng thời gian cung cấp dịch vụ game thì chúng tôi đã thu hút được một lượng lớn đối tượng khách hàng đến đây để sử dụng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ mua, bán thẻ game giá rẻ, chúng tôi mỗi ngày nhận được khoảng đến 10.000+ lượt giao dịch.

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate, thẻ Vcoin trên website banthegate.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate giá rẻ, nhanh chóng tại website banthegate.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://banthegate.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập tài khoản
Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

Nạp tiền
Nạp tiền

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website banthegate.com

Nạp tiền vào website banthegate.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ gate giá rẻ, chiết khấu cao
Mua thẻ gate giá rẻ, chiết khấu cao

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gate giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ. Bạn có thể thực hiện mua thẻ Vcoin tương tự như các bước hướng dẫn mua thẻ Gate phía trên.

mua thẻ game giá rẻ

Các cách nạp game Vũ Trụ Phong Thần 3D GGames nhanh chóng, uy tín

Bước 1: Truy cập vào CTT nạp game của nhà phát hành Galaxy Game. Sau đó bạn hãy nhấn chọn Tài Khoản.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản của bạn trên trang nạp game web https://pay.ggames.vn/.

Bước 3: Nhấn chọn biểu tượng Nạp tiền.

Bạn chọn game Vũ Trụ Phong Thần 3D GGames để nạp game.

Bước 4: Chọn server, nhân vật trong game Vũ Trụ Phong Thần 3D GGames mà bạn đang chơi, sau đó nhấn Xác nhận.

Bước 5: Chọn gói mà bạn muốn nạp.

Bước 6: Chọn một hình thức thanh toán nạp thẻ cào và thực hiện các thanh toán để nạp thẻ game nhé!

Bạn có thể mua thẻ GATE, VCOIN giá rẻ hơn tại banthegate.com, tham khảo bảng sau:

Mệnh giá thẻ Giá bán tại banthegate.com
50.000 47.750
100.000 95.500
200.000 191.000
500.000 477.500
1.000.000 955.000

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết về cách nạp game Vũ Trụ Phong Thần 3D GGames giá rẻ qua kênh nạp thẻ uy tín.

mua thẻ game giá rẻ

Banthegate.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GATE an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>>>>>Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ gate bằng ATM - Ví điện tử

Mua thẻ gate giá tốt tại banthegate.com

Đổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game

Mua thẻ Gate bằng SMS Viettel, Vina, Mobi và cách thay thế