Mua thẻ Gate bằng SMS Viettel, Vina, Mobi và cách thay thế

Việc sử dụng thẻ SMS để nạp thẻ Gate chơi game rất phổ biến với các game thủ hiện nay. Nó là giải pháp giúp các game thủ nhanh chóng nạp tiền vào tài game để nâng cấp tài khoản của mình. Tại sao cách mua thẻ Gate bằng SMS lại được nhiều người ưa chuộng? Liệu có cách nào thay thế hình thức này không? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

the-gate-6(1)mua thẻ gate

Vì sao nên mua thẻ Gate bằng SMS

Thẻ Gate là thẻ game do công ty FPT online phát hành. Bạn sẽ không còn xa lạ với các tựa game dùng thẻ Gate để nạp như: Đặc nhiệm, Lãnh chúa, Tây Du Ký, Thiên Long Bát Bộ, Đấu Ma, Hoành Tảo Thiên Hạ, Roblox … Thẻ Gate giúp người chơi mua vật phẩm, các đồ trong game để nhanh thăng cấp. 

Đổi thẻ Gate bằng SMS là hình thức khá quen thuộc với các game thủ, chỉ với một tin nhắn điện thoại là bạn đã có thể nạp tiền cho tài khoản game của mình. Hiện nay, có 3 nhà mạng cho phép bạn thực hiện đổi thẻ gate bằng SMS bao gồm: Viettel, Vinaphone và Mobifone.

Hầu hết các game thủ khi tài khoản game sắp cạn kiệt sẽ phải di chuyển đến các quán net để mua thẻ cào Gate. Việc này sẽ khiến cho các game thủ mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Đặc biệt, nếu trong lúc đang chơi game mà tài khoản game “cạn kiệt" không kịp nạp thì đó là điều không tốt chút nào. Chính vì thế, cách mua thẻ Gate FPT bằng sms Viettel, cách đổi thẻ Gate qua sms Mobifone, đổi thẻ qua sms Vinaphone, cách mua thẻ Gate qua sms Vietnamobile được các game thủ ưa chuộng. 

Cách mua thẻ Gate qua SMS rất nhanh chóng, tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt là bạn có thể mua bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu. 

the-gate-8mua thẻ gate sms

Vậy làm sao thể có thể nạp thẻ Gate qua SMS các nhà mạng để chơi game nhanh chóng? Sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn mua thẻ Gate bằng SMS của các nhà mạng.

mua thẻ gate

Mua thẻ Gate FPT bằng SMS qua các nhà mạng

Hướng dẫn cách mua mã thẻ Gate bằng SMS Viettel

Để có thể trao đổi mã thẻ Gate bằng SMS Viettel bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

[GATE][Mệnh giá thẻ] gửi tới đầu số 9150

Trong đó:

  • GATE: Mã lệnh xác nhận nhà phát hành Gate.

  • Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ muốn tiến hành mua, gồm các mức: 10.000đ - 20.000đ - 50.000đ - 100.000đ.

  • 9150: Đầu số tổng đài dịch vụ.

Sau đó, bạn chỉ cần đợi phản hồi lại của tổng đài để xác nhận đã giao dịch thành công hay chưa và nhận mã thẻ Gate qua SMS. Nội dung tin nhắn trả lời sẽ bao gồm những thông tin liên quan đến mã số thẻsố serial. 

Tuy nhiên, hiện tại tới thời điểm vào tháng 5.2018 vừa qua thì hệ thống mạng viễn thông Viettel đã cho dừng cách đổi thẻ Gate này rồi. Vẫn chưa có thông báo về việc sẽ mở lại cho người chơi cập nhập.

Hướng dẫn mua thẻ Gate bằng SMS Vinaphone, Mobifone

Hiện nay các thuê bao của Vinaphone, Mobifone vẫn chưa thực hiện việc hỗ trợ đổi thẻ Gate qua việc gửi tin nhắn SMS tới nhà mạng. Chắc có lẽ vì phương pháp này còn nhiều bất cập riêng nên chưa được áp dụng phổ biến trên các hệ thống mạng điện thoại.

mua thẻ gate

Những ưu nhược điểm khi mua bán thẻ Gate qua SMS

the-gate-9mua thẻ gate bằng sms

Ưu điểm khi đổi thẻ Gate qua SMS

Có thể thấy, việc cách đổi thẻ Gate qua SMS giúp các game thủ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Bạn sẽ không phải chạy ra ngoài đến các quán net để tìm đổi thẻ khi thời tiết không được thuận lợi hoặc đã đêm muộn. Chỉ với một thao tác đơn giản là bạn đã có thể trao đổi thẻ Gate qua SMS

Bạn sẽ không cần đến tài khoản ngân hàng hay ví điện tử, chỉ cần có tiền trong tài khoản điện thoại là đã có thể thực hiện được giao dịch. Phù hợp với mọi đối tượng chơi game

Nhược điểm khi mua thẻ Gate qua SMS

Bên cạnh những ưu điểm vốn có, thì mua bán thẻ Gate FPT bằng SMS cũng có nhiều nhược điểm như:

  • Hình thức này chỉ hỗ trợ cho nhà mạng Viettel, chưa hỗ trợ cho các nhà mạng khác. Do đó, nếu game thủ không sử dụng thuê bao Viettel sẽ trở nên khó khăn khi mua mã thẻ cào Gate qua SMS

  • Mua mã thẻ cào Gate bằng SMS chỉ dành cho các thuê bao trả trước, không dành cho thuê bao trả sau. Hơn nữa, thuê bao trả trước cũng phải đảm bảo các điều kiện như kích hoạt và sử dụng tối thiểu 90 ngày, ở thời điểm giao dịch, thuê bao trước đó phải phát sinh một giao dịch nạp tiền. Đồng thời, số dư trong tài khoản cũng phải lớn hơn số chi phí bạn phải trả cho giao dịch.

  • Phí dịch vụ qua mỗi lần một tin nhắn khá cao: 15% trên mỗi giao dịch (nghĩa là bạn nạp 100.000 đồng thì sẽ chỉ nhận được 85.000 đồng vào tài khoản game)

  • Mỗi một ngày bạn chỉ có thể nạp tối đa là 100.000 đồng. 

Có thể thấy, việc đổi thẻ Gate bằng SMS tốn khá nhiều chi phí cho game thủ. Vậy có hình thức nào để thay thế cho cách mua thẻ Gate FPT bằng SMS hay không?

Giải pháp thay thế cho cách mua thẻ Gate bằng SMS

the-gate-10mua thẻ gate bằng sms

Việc mua thẻ Gate bằng tin nhắn SMS mặc dù rất nhanh chóng và tiện lợi. Nhưng không đem đến những ưu việt cho các game thủ. Vì thế, đã có rất nhiều cách đổi thẻ gate khác như: mua thẻ Gate bằng ATM - ví điện tử, đổi thẻ gate bằng card điện thoại,...

Mỗi hình thức sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách mua thẻ Gate online thông qua website banthegate.com - một trong những địa điểm cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn có thể giao dịch thẻ Gate không giới hạn về số lượng, mệnh giá cũng như số lần mua trong một ngày. 

Hơn nữa, tại banthegate.com bạn sẽ có hội nhận được mức ưu đãi với giá chiết khấu khủng lên đến 5% (cao nhất thị trường hiện nay), mua càng nhiều tỷ lệ chiết khấu càng cao. Bằng một vài thao tác online, nhận thẻ chỉ trong vòng 1 phút.

Không chỉ bán thẻ Gate online, tại banthegate.com bạn có thể mua được các loại thẻ game khác như: thẻ Zing, thẻ Fun Card, thẻ Scoin, thẻ Carot... hay thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... Bên cạnh đó, hình thức thanh toán quá trình trao đổi thẻ Gate cũng vô cùng đa dạng như: mua thẻ bằng ATM, đổi thẻ Gate bằng card điện thoại,... phù hợp với nhu cầu sử dụng của môi người. 

Với những lợi ích như vậy thì không còn lý do gì để bạn từ chối mua bán thẻ Gate tại banthegate.com rồi đúng không? Truy cập ngay banthegate.com để thực hiện các giao dịch ngay thôi!

mua thẻ gate

Xem thêm video hướng dẫn tại đây:

Tham khảo các bài viết hướng dẫn mua thẻ tại website banthegate.com sau đây:

- Hướng dẫn mua thẻ Gate bằng thẻ cào điện thoại

- Hướng dẫn mua thẻ Gate bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gate giá rẻ ở đâu?