Thẻ Gate là gì? Cách đổi từ thẻ Gate sang thẻ game khác đơn giản nhất

Thông tin về thẻ Gate 

Thông tin về thẻ gate
Thông tin về thẻ gate

Thẻ Gate là thẻ game do nhà phát hành FPT Online phát hành ra thị trường. Thẻ game này được game thủ sử dụng để nạp tiền vào các tựa game onlime do nhà phát triển FPT sản xuất như MU Việt Nam, Thiên Long Bát Bộ, Tây Du Ký, Bá Chủ Thế Giới, Dragonica,... Khi nạp thẻ Gate vào các tựa game này thành công, chúng sẽ tự động được đổi ra tiền ảo trong game. Game thủ có thể dùng tiền ảo này để mua vật phẩm, trang bị cần thiết hoặc .để nâng cấp nhân vật trong game của mình trở nên mạnh mẽ hơn. 

Cũng giống các thẻ game khác như thẻ Zing, thẻ Funcard,.... card game Gate trên thị trường cũng có 2 loại là thẻ cào truyền thống và thẻ online. Thẻ cào online có thể được mua trực tuyến trên các website hoặc ứng dụng bán/đổi thẻ. Loại thẻ này cũng được ưa chuộng hơn so với thẻ giấy truyền thống vì thẻ online dễ dàng mua và người chơi ít khi mua phải thẻ đã qua sử dụng. 

Thẻ Gate có thể đổi sang thẻ game khác được không? 

Hình thức đổi thẻ Gate sang thẻ game khác thực chất là hình thức sử dụng thẻ Gate để mua thẻ game khác. Anh em hoàn toàn có thể đổi thẻ Gate sang bất cứ card game nào mà mình muốn, kể cả những thẻ game có thẻ cào giấy khó mua. Khi tiến hành đổi thẻ gate sang thẻ game khác, anh sẽ sẽ cần trả một khoản phí cho trang web đổi thẻ trung gian, vì hình thức đổi thẻ này không thể thực hiện trực tiếp mà cần sự hỗ trợ của website mua/ bán thẻ. 

Đổi thẻ Gate sang thẻ game khác ở đâu tốt nhất?

Để tìm được trang web đổi thẻ Gate uy tín thật sự không hề dễ, nhất là với những anh em mới bắt đầu chơi game. Nếu không cẩn thận, anh em sẽ rất dễ gặp phải nhưng website lừa đảo. Trang web banthegate.com là địa chỉ tin cậy, nơi anh em có thể thoải mái thực hiện giao dịch bởi: 

  • Đây là website đổi thẻ có quy trình minh bạch. Mọi hoạt động giao dịch đều có hệ thống giám sát nghiêm ngặt, thực hiện theo đúng quy định.
  • Mức chiết khấu mua thẻ cao so với thị trường 
  • Không chỉ cung cấp dịch vụ đổi thẻ, bạn chỉ cần đăng nhập hệ thống là có thể mua cào, bán thẻ cào nhanh chóng.
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thao tác đơn giản, không hề là khó khách hàng. 
  • Ngoài ra, bất kỳ thời điểm nào cần hỗ trợ, luôn có đội ngũ CSKH làm việc 24/7 để sẵn sàng giải đáp thắc mắc kịp thời

Mua ngay

Các bước đổi thẻ Gate sang thẻ game khác đơn giản nhất 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên website

Anh em có thể truy cập theo link sau: https://banthegate.com/. Sau đó có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tự tạo tài khoản mới trong trường hợp chưa có tài khoản. 

 

Truy cập link để đăng nhập
Truy cập link để đăng nhập 
Điền thông tin chi tiết để đăng nhập
Điền thông tin chi tiết để đăng nhập 

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục Nạp tiền sau đó chọn Nạp bằng thẻ, chọn thẻ game Gate và chọn mệnh giá thẻ bạn mong muốn, nhập mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ sau đó nhấn nạp thẻ. sau khoảng 5-10p tiền sẽ được cộng vào tài khoản game của bạn. 

Nạp thẻ Gate để đổi sang thẻ game khác
Nạp thẻ Gate để đổi sang thẻ game khác 

Bước 3: Mua thẻ cào game khác 

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công từ việc đổi thẻ Gate. Bạn quay lại Trang chủ và chọn Mua thẻ để tiến hành mua thẻ game online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Chọn Mua thẻ để tiến hành đổi thẻ cào di động
Chọn Mua thẻ để tiến hành đổi thẻ cào di động

Bước 4: Kiểm tra lịch sử giao dịch 

Sau khi tiến hành đổi thẻ Gate sang thẻ game khác thành công, đừng quên kiểm tra lại lịch sử giao dịch để kịp thời báo cho quản trị viên nếu có lỗi xảy ra trong quá trình thực hiện giao dịch. Các bạn quay trở lại Trang chủ, chọn mục Tên đăng nhập và tiến hành kiểm tra lịch sử. 

Kiểm tra thông tin giao dịch
Kiểm tra thông tin giao dịch 

Bài viết trên đã cung cấp thông tin để anh em có thể tự đổi thẻ game gate sang bất cứ thẻ game khác mà anh em muốn. Nếu vẫn còn vướng mắc, đừng ngại liên hệ với chúng tôi. Còn chờ gì mà không đổi thẻ ngay để nhận chiết khấu có một không hai tại banthegate.com.