Hướng dẫn cách nạp tiền vào website banthegate.com

Mua thẻ game online đang là xu hướng được đa số game thủ giới trẻ hiện nay sử dụng hiện nay sử dụng. Đặc biệt, đã có rất nhiều game thủ lựa chọn mua thẻ trên banthegate.com bởi mức chiết khấu cao, cách mua đơn giản, giao diện thân thiện, hỗ trợ tư vấn nhanh. Để mua được một chiếc thẻ game như ý tại banthegate.com bạn chỉ cần nạp tiền vào website là có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một chiếc thẻ game như thẻ Garena, Scoin, Vcoin, Gate,... Với các mệnh giá vô cùng phong phú đa dạng. Bạn muốn mua thẻ game online trên trang web này, cùng đọc hướng dẫn đăng nhập và nạp tiền vào banthegate.com với bài viết dưới đây nhé! 

Hướng dẫn nạp tiền vào Website bằng thẻ cào điện thoại

Nếu như bạn không có cho mình một chiếc thẻ ATM - Ví điện tử thì bạn vẫn có thẻ nạp tiền vào website banthegate.com bằng chính những chiếc thẻ cào điện thoại cũng không kém phần tiện lơi và nhanh chóng. Bởi thẻ cào điền thoại từ lâu đã phố biến khắp cả nước từ thành thị tới nông thôn từ đồng bằng lên miền núi nên bạn chỉ cần mua một chiếc thẻ cào điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone,... là đã có thể nạp tiền vào tài khoản Website để mua thẻ game hoặc đổi thẻ game rồi.

Bước 1. Đăng nhập vào Website.

Truy cập vào trang chủ banthegate.com để đăng nhập tài khoản vào web. Bạn có thể đăng nhập vào web bằng tài khoản Facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản mới như sau:

Chọn mục đăng ký trên thanh menu của trang chủ >> Điều đầy đủ thông tin vào mục tương ứng >> Đăng ký tài khoản để hoàn tất.

Đăng nhập hoặc đăng ký

Sau khi đăng nhập thành công quay lại trang chủ để nạp tiền vào Website.

Bước 2. Nạp tiền vào Website

Trên thanh menu của trang chủ banthegate.com chọn mục nạp tiền. Điền đầy đủ chính xác thông tin loại thẻ >> Mệnh giá >> Mã số thẻ >> Số serial >> Mã bảo vệ >> Nạp thẻ.

Nạp tiền

Chọn loại thẻ và mệnh giá thẻ tương đương với loại thẻ và mệnh giá thẻ bạn đang dùng để nạp tiền vào Website.

Sau khi hệ thống tự động kiểm tra nạp thẻ thành công bạn có thể quay lại trang chủ banthegate.com để mua các loại thẻ Game Online ngay nhé.

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

Hướng dẫn nạp tiền vào Website bằng thẻ ATM - Ví điện tử

Để có thể mua thẻ Game Online tại banthegate.com bằng thẻ ATM - Ví điện tử bạn chỉ cần một chiếc thẻ ATM có tiền trong tài khoản được kết nối Internet Banking hay chiếc ví điện tử của bạn có đầy ngân sách là được rồi.

Bước 1. Đăng nhập vào Website.

Truy cập vào trang chủ website banthegate.com để đăng nhập tài khoản vào web. Bạn có thể đăng nhập vào web bằng tài khoản Facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản mới như sau:

Chọn mục đăng ký trên thanh menu của trang chủ >> Điều đầy đủ thông tin vào mục tương ứng >> Đăng ký tài khoản để hoàn tất.

Đăng nhập hoặc đăng ký

Sau khi đăng nhập thành công quay lại trang chủ để nạp tiền vào Website.

Bước 2. Nạp tiền vào Website.

Trên thanh menu của trang chủ banthegate.com chọn mục nạp ví - ATM.

Nạp tiền

Sau đó bạn thực hiện chuyển tiền trên Internet Banking hay ví điện tử của bạn với nội dung thanh toán: banthegate.com + {ID tài khoản hoặc tên tài khoản }. Chụp ảnh chuyền tiền thành công gửi về Fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được hỗ trợ cộng tiền vào tài khoản.

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

Để lấy được mã ID bạn truy cập vào mục hồ sơ cá nhân như hình dưới đây.

Sau khi hệ thống cộng tiền thành công vào tài khoản bạn đã có thể mua thẻ Game Online tại banthegate.com theo các bước sau:

- Truy cập vào trang chủ banthegate.com

- Lựa chọn thẻ game muốn mua, chọn mệnh giá thẻ, số lượng thẻ.

- Kiểm tra lại thông tin thanh toán. Sau đó nhấn thanh toán. 

mua thẻ game online giá rẻ tại website banthegate.com

Thông tin thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ngay tại màn hình giao dịch hoặc mục "Thẻ cào đã mua"

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào website banthegate.com. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ gate

 banthegate.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GATE an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ gate bằng ATM - Ví điện tử

Mua thẻ gate giá tốt tại banthegate.com

Đổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game

Mua thẻ Gate bằng SMS Viettel, Vina, Mobi và cách thay thế