Hướng dẫn nạp game Loạn Chiến Mobile giá rẻ, an toàn

Hướng dẫn nạp game Loạn Chiến Mobile giá rẻ, uy tín dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây banthegate.com sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích về cách này và địa chỉ nạp game uy tín nhé!

Các cách nạp game Loạn Chiến Mobile 

Funzy vừa chính thức ra mắt Loạn Chiến Mobile - tựa game đầy tiềm năng và được đánh giá là tân binh “không phải dạng vừa”. Thực tế, đây không phải là một tựa game hoàn toàn mới, phiên bản gốc của tựa game là Anh Hồn Chi Nhẫn (tại Trung Quốc và quốc tế là Heroes Evolved) đã có được chỗ đứng vững chắc với hơn 300 triệu người chơi. Sản phẩm tỏ ra nổi bật hơn so với các game MOBA di động cùng loại chính là kho Tướng đa dạng, phong cách đồ họa Châu Âu tinh tế, bối cảnh Fog of War độc quyền và đi kèm nhiều mode chơi PvE như nhập vai đi cảnh, đấu tướng giải trí thích hợp với người dùng smartphone.

Để có thể trải nghiệm hết các tính năng đặc sắc có trong game Loạn Chiến Mobile người chơi cần phải nạp Đá hồn - đơn vị tiền tệ phổ biến và dễ dàng sở hữu nhất trong Loạn Chiến Mobile. Hiện nay có hai cách để nạp Đá hồn, bạn có thể trực tiếp nạp Đá hồn và trong game hoặc thông qua cổng thanh toán của NPH Funzy (https://game.funzy.vn/). Tại đây, người chơi có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: thẻ Vcoin, thẻ Gate hoặc có thể nạp thẻ thông qua thẻ ATM, Visa, Momo. Để tiết kiệm chi phí, hình thức sử dụng thẻ game đang rất được lòng anh em game thủ bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ đang sinh sống ở mọi miền Tổ quốc. Vì thế việc tìm mua địa chỉ bán thẻ game uy tín rất là quan trọng, một trong những địa chỉ đang được rất nhiều anh em game thủ tìm đến chính là website banthegate.com 

Truy cập website để mua thẻ ngay 

Mua thẻ

Nạp Đá hồn vào game nhằm giúp người chơi trang bị cho mình những trang bị cũng như các loại Ngoại trang phù hợp là điều rất cần thiết. Vậy hãy để banthegate.com hướng dẫn cho bạn cách nạp Đá hồn vào tài khoản ngay nhé!

Hai cách đơn giản để sở hữu Đá Hồn trong Loạn Chiến Mobile như sau:

Cách 1: Nạp trong game

Đây là hình thức nạp Đá Hồn trực tiếp trong game thông qua cửa hàng Google Play hoặc AppStore.

Đầu tiên, người chơi chọn biểu tượng dấu “+” ở góc trên bên phải màn hình

Hướng dẫn nạp đá hồn trong game

Sau đó, các gói Đá Hồn theo tỷ giá USD sẽ được hiển thị trên màn hình. Tùy thuộc vào nhu cầu, người chơi sẽ lựa chọn gói Đá Hồn phù hợp và đăng nhập tài khoản để tiến hành thanh toán tương tự như khi thanh toán các dịch vụ khác.

Chọn số lượng đá phù hợp với nhu cầu

Cách 2: Nạp Đá Hồn thông qua cổng game.funzy.vn

Người chơi truy cập vào trang web https://game.funzy.vn/topup/game , đăng nhập tài khoản để tiến hành chọn hình thức thanh toán. Tại trang chủ, người chơi chọn “Nạp tiền”. 

Truy cập trang web của nhà phát hành

Tại đây, sẽ có 2 sự lựa chọn cho người chơi là Nạp Game và Nạp Ví. Tùy thuộc vào nhu cầu, người chơi có thể chọn nơi nạp và gói nạp phù hợp cho mình. 

Chọn gói nạp phù hợp

Mỗi hình thức thanh toán sẽ có nhiều bảng mệnh giá nạp khác nhau, người chơi lựa chọn thông tin tương ứng để xác nhận nạp thẻ. Đơn vị được sử dụng tại web là đồng FUN. Tỷ giá  40 FUN = 100 Đá Hồn.

Chọn server và nhân vật Người chơi có thể sử dụng các cách dưới đây để sở hữu đồng FUN:

Nạp bằng Thẻ cào: Gate, VCoin

Nạp bằng thẻ ATM, Visa, Momo

Tỷ giá: 500 VNĐ = 1 FUN

Chọn mệnh giá phù hợp

Tại sao banthegate.com lại được ưu ái đến như vậy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Tại sao bạn nên mua thẻ game Loạn Chiến Mobile tại website banthegate.com

Nếu bạn muốn nạp game Loạn Chiến Mobile giá rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ game Gate hoặc thẻ Vcoin. Đây chính là cách nạp game siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website banthegate.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Gate, thẻ Vcoin với mức chiết khấu lên đến 5%. Như vậy là bạn đã có thể nạp game với giá rẻ hơn thị trường đến 5% rồi! Thật là lợi phải không nào?

Bạn không chỉ mua thẻ game Gate, thẻ Vcoin mà còn muốn mua thẻ game của các NPH khác thì ngay tại web banthegate.com bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: VcoinZingGateGarenaFuncardSohacoin cho đến các NPH AppotaCarotGosu. Mỗi lần thực hiện giao dịch mua thẻ game bất kỳ tại web, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu từ 3-18%, tuỳ vào NPH bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vina, Mobi.

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi chính là ưu thế giúp banthegate.com trở thành đại lý bán thẻ được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ Gate bằng ATMmua thẻ Vcoin bằng ví điện tửđổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Vcoin bằng thẻ game, ...

Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

banthegate.com có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website banthegate.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Vcoin, Gate tại website.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sauhttps://banthegate.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập website banthegate.comBước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ game online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website banthegate.com

Mua thẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate, Vcoin online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Lịa chọn nhà cũng cấp và chọn mệnh giá thích hợp

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ game giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Xem thêm video hướng dẫn tại đây:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ tại website banthegate.com. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn giao dịch thành công!

Còn chần chừ gì nữa nạp ngay thôi 

Nạp thẻ ngay

banthegate.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GATE an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ gate bằng ATM - Ví điện tử

Mua thẻ gate giá tốt tại banthegate.com

Đổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game

Mua thẻ Gate bằng SMS Viettel, Vina, Mobi và cách thay thế