Hướng dẫn cách nạp thẻ Gate vào game giá rẻ, nhanh chóng

Là một game thủ hay chơi các trò chơi mobile, bạn đang tìm cách nạp GATE giá rẻ vào game sao cho nhanh nhất. Bài viết dưới đây, banthegate.com sẽ cung cấp cho bạn thông tin cũng như cách nạp thẻ GATE vào game giá rẻ, nhanh chóng.

Những điều cần biết về thẻ GATE

Thẻ Gate do Công ty cổ phần FPT online phân phối ra thị trường. Cũng giống như những thẻ game khác, thẻ Gate nạp vào game sẽ giúp người chơi mua vật phẩm, sử dụng dịch vụ, chơi game,....

Hiện nay, người chơi dùng thẻ Gate để nạp vào các tựa game như: Cửu Âm Chân Kinh, Tam Giới Anh Hùng, Công Thành Xưng Đế, Phong Vân Truyền Kỳ, Đột Kích và một số game của các NPH khác như: SohaGame, VegaGame, Minh Châu, Gosu,... 

Để có thể nâng cấp nhân vật cũng như vượt ải thành công, người chơi cần nạp thẻ Gate vào game. Vì thế, việc nạp thẻ game, đặc biệt là thẻ GATE vô cùng quan trọng với anh em game thủ. 

Hiện nay, hình thức nap the Gate có nhiều cách như: nạp gate bằng thẻ cào, nạp bằng ví điện tử, sử dụng thẻ ngân hàng nạp gate,... Hiện nay, hình thức nap game gia re, có nhiều ưu đãi nhất chính là nạp bằng thẻ gate. Vì thế, bạn cần tìm những địa chỉ bán thẻ gate giá rẻ, uy tín, chất lượng. Một trong những địa chỉ bán thẻ gate được rất nhiều người tin tưởng nhất hiện nay chính là website banthegate.com.

Khi thực hiện giao dịch mua thẻ Gate tại banthegate.com bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi giảm giá 5% cho mỗi lần giao dịch.

Truy cập giao dịch ngay

mua thẻ gate

Mua thẻ GATE giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể mua thẻ Gate tại các cửa hàng bán thẻ game offline hoặc mua thẻ Gate trực tuyến tại các shop bán thẻ online. Khi xã hội ngày càng phát triển, các game thủ sẽ dễ dàng mua thẻ Gate online chỉ trong từ 3-5 giây khi có thiết bị kết nối mạng internet bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

Bên cạnh việc mua thẻ game online nhanh chóng thì người chơi gặp nhiều rủi ro khi mua qua mạng như: mua phải thẻ không chính hãng, thẻ hết hạn, bị lừa đảo,... Để tránh những trường hợp đó, chúng tôi chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những website uy tín, chuyên cung cấp thẻ game chính hãng, chẳng hạn như website banthegate.com.

banthegate.com đây là website uy tín, không chỉ nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người chơi mà còn được các streamer, youtuber nổi tiếng review trong thời gian qua. Mỗi ngày, tại website banthegate.com thực hiện hơn 10.000+ giao dịch mua bán trao đổi thẻ Gate.

Cách mua thẻ Gate online sẽ mang đến rất nhiều lợi ích hơn so với cách mua truyền thống, bạn sẽ mua được thẻ Gate với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, lên đến 5% cho mỗi giao dịch. Ngoài ra, bạn còn có thể mua được thẻ game của các NPH khác như: GarenaZingFuncardCarotGosuSohaScoinVcoinAppota và thẻ điện thoại của các nhà mạng: Vina, Mobifone, Viettel.

Hình thức giao dịch khi  mua thẻ Gate tại website vô cùng đơn giản, dễ dàng, bạn có thể mua thẻ Gate bằng các cách như: mua thẻ Gate bằng ATMsử dụng ví điện tử để mua thẻ Gateđổi thẻ điện thoại sang thẻ Gatemua thẻ Gate bằng đổi thẻ game.

Đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng trực online 24/24, 7/7, 365/365 để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi dù bạn mua ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào.

Giao dịch nhanh là điều mà các gamer đã quyết định lựa chọn banthegate.com. Chỉ bằng những thao vô cùng đơn giản trên điện thoại di động hoặc trên máy tính, bạn đã có thể mua được thẻ game Gate trong tích tắc rồi.

Truy cập ngay website banthegate.com để hưởng những ưu đãi tuyệt vời này thôi nào.

mua thẻ gate

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate trên website banthegate.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate giá rẻ, nhanh chóng tại website banthegate.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://banthegate.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Gate online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Gate online.

Truy cập để nạp tiền vào vào website ngay.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua. 

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ GATE giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

mua thẻ gate

Hướng dẫn nạp thẻ Gate vào game nhanh chóng

Khi đã sở hữu thẻ Gate với mệnh giá mong muốn, bạn cần nạp thẻ vào game để có thể mua vật phẩm cũng như cày rank. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ GATE vào game một cách chi tiết nhất.

Nạp thẻ GATE qua Cổng thông tin GATE

Bước 1: Bạn truy cập vào trang https://pay.gate.vn/ sau đó chọn mục “Nạp Bạc nhanh”

truy cập website

Bước 2: Tại giao diện tính năng nạp Bạc vào game nhanh, các bạn chọn mục “Thẻ cào”, sau đó các bạn chọn game cần nạp Bạc, điền các thông tin GATE ID, số thẻ và mã số thẻ (được in trên thẻ Gate).

nạp bạc vào game

Bước 3: Cuối cùng, các bạn nhập mã xác nhận và nhấn “Thực hiện” để hoàn tất quá trình nạp Bạc vào game.

Nạp thẻ Gate thông qua kênh của NPH game

Với một số game như: Công Thành Xưng Đế, Cửu Âm Chân Kinh, Đột Kích,... muốn nạp thẻ GATE vào game bạn cần truy cập vào trang nạp game của NPH, đăng nhập rồi tiến hành nạp game.  

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ GATE tại website banthegate.com. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn giao dịch thành công!

mua thẻ gate

 banthegate.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GATE an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ gate bằng ATM - Ví điện tử

Mua thẻ gate giá tốt tại banthegate.com

Đổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game

Mua thẻ Gate bằng SMS Viettel, Vina, Mobi và cách thay thế