Có nhiều thẻ Gate mà không dùng đến thì xử lý như thế nào? Cách đổi thẻ Gate sang tiền mặt

 Thẻ Gate là thẻ gì?

Thông tin về thẻ Gate
Thông tin về thẻ Gate

Thẻ Gate chắc chắn là loại thẻ không còn xa lạ với mọi game thủ. Thẻ game Gate hay còn được gọi là thẻ FPT Gate. Card Gate được phát hành bởi FPT online, giúp người chơi nạp tiền vào game hoặc các dịch vụ điện tử khác của FPT.  Thẻ Gate đang được lưu hành dưới hai hình thức là thẻ cào giấy và thẻ game online. Cả hai hình thức này đều có giá trị như nhau và đều có thể nạp tiền vào game hoặc quy đổi thành tiền mặt.

Có nhiều thẻ Gate không dùng đến thì xử lý thế nào 

Nhiều anh em thắc mắc liệu thẻ gate không dùng đến có thể xử lý thế nào? Liệu có thể đổi card game Gate thành tiền mặt được không? Câu trả lời là Có. Các ban hoàn toàn có thể đổi thẻ gate sang thành tiền mặt hoặc thậm chí là bất cứ loại thẻ cào nào khác khi có quá nhiều thẻ Gate mà không dùng đến. 

Anh em muốn đổi thẻ gate sang tiền mặt cần phải thông qua dịch vụ đổi thẻ thành tiền. Hiện nay trên thị trường có nhiều website cung cấp dịch vụ này, các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn giao dịch tại website uy tín và chất lượng như doithegiare.net nhé.

mua-ngay(2)

Hướng dẫn cách đổi thẻ gate sang tiền mặt đơn giản, uy tín 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản website

Truy cập theo link sau: https://doithegiare.net/dang-nhap. Bạn có thể đăng nhập bằng gmail hoặc tạo một tài khoản mới (nếu chưa có tài khoản). 

Đăng nhập để thực hiện đổi thẻ gate sang tiền mặt
Đăng nhập để thực hiện đổi thẻ gate sang tiền mặt

 

Điền thông tin cần thiết để thực hiện đổi thẻ 
Điền thông tin cần thiết để thực hiện đổi thẻ 

Bước 2: Thực hiện đổi gate vào tài khoản game

Sau khi thực hiện đăng nhập, tại mục Đổi thẻ cào các bạn chọn thẻ game gate, chọn mệnh giá mong muốn, cuối cùng là nhập serial và mã thẻ.

Lưu ý: nếu gửi sai mệnh giá thẻ, hoặc nhận mệnh giá đã khai sẽ bị trừ 50%

Thực hiện lần lượt các bước theo ảnh 
Thực hiện lần lượt các bước theo ảnh 

 

Chọn thẻ gate và các thông tin trên ảnh để nạp tiền vào tài khoản
Chọn thẻ gate và các thông tin trên ảnh để nạp tiền vào tài khoản

 Bước 3: Rút tiền mặt

Sau khi đã hoàn thành đổi thẻ gate, bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản đã đăng nhập. Sau đó bạn chọn mục Rút tiền, sau đó chọn ngân hàng và số tiền mà bạn mong muốn.

đổi thẻ gate thành tiền mặt
Đổi thẻ gate thành tiền mặt 

 

Chọn ngân hàng của bạn và số tiền cần rút 
Chọn ngân hàng của bạn và số tiền cần rút 

Bước 4: Kiểm tra lịch sử giao dịch 

Sau khi thực hiện giao dịch, đừng quên kiểm tra lại thông tin đã giao dịch để kịp thời báo cho quản trị viên lỗi đã xảy ra. Để xem lại thông tin thẻ đã đổi/đã mua bạn vào mục Lịch sử giao dịch 

kiểm tra lịch sử giao dịch
Cửa sổ kiểm tra giao dịch 

Để khắc phục tình trạng có nhiều thẻ Gate mà không biết xử lý thế nào, hãy đổi chúng thành tiền mặt để tiện chi tiêu ngay. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về đổi thẻ game nhé!